Luna Amemiya – Cô nàng Cosplay nóng bỏng nhất Nhật Bản

            Luna Amemiya – nhắc đến cái tên “hot” này không ít người biết đến! Đặc biệt là “đấng mày râu” không ít người mơ tưởng đến hoàn cảnh “nhìn tận mắt, sờ tận tay” với cô nàng người mẫu Cosplay nóng bỏng nhất Nhật Bản này

Vài nét về Amemiya Luna đầy nóng bỏng

 

            Luna Amemiya là một người mẫu Cosplay thuộc diện nóng bỏng nhất Nhật Bản hiện này. Cô sinh ngày 14 tháng 7 năm 1993 tại Osaka -Nhật Bản.

Luna-amemiya

            Amemiya Luna sớm bước vào thế giới giải trí tại đất nước Mặt trời mọc khi còn rất trẻ, tên tuổi của cô được mọi người biết đến bởi gương mặt khả ái, xinh đẹp, lôi cuốn và đặc biệt là sự nóng bỏng của cô nàng Cosplay này.

gdwbarbie luna amemiya

            Amemiyaluna sở hữu chiều cao khá khiêm tốn với 1m62 đúng như với vóc dáng truyền thống của người phụ nữ đến từ đất nước” Mặt trời mọc” Nhật Bản. Tuy vậy, không phải vì thế mà sức lối cuốn và độ hấp dẫn của Amemiya Luna suy giảm đi bởi cô được trời phú cho một thân hình nóng bỏng.

 luna amemiya

            “Tuy không cao nhưng mọi người đều phải ngước nhìn” đúng với câu nói trứ danh mà ai ai cũng biết bởi sức cuốn hút của Luna Amemiya trong những tấm hình khoe thân sắc đầy hấp dẫn

 Luna amemiya vòng 1 căng tròn

            Amemiyaluna sở hữu số đo ba vòng 95.58.80 khiến không ít chị em phụ nữ phải them thuồng…Đặc biệt với “cánh mày râu” còn “thèm thuồng” hơn!

 Luna amemiya

            Amemiyaluna một tuổi thơ khá dữ dội.. Khi phải mặc áo ngực Size F khi mới chỉ 10 tuổi!

Cùng ngắm bộ ảnh “khủng”của Amemiya Luna

luna amemiya hot

            Ngoài sự nóng bỏng ra Amemiyaluna cũng sở hữu khuôn mặt khả ái, dễ thương. Chính vì vậy, sức hút của Amemiyaluna với cộng đồng mạng là rất lớn, đặc biết với nghề người mẫu của cô.

 luna-amemiya-de-thuong

 

            Luna Amemiya tạo dáng trước gương khiến không người chao đảo

Amemiya luna hình ảnh

            Có thể khẳng định rằng Amemiyaluna là một người mẫu Cosplay nóng bỏng nhất Nhật Bản. Sức hút nóng bỏng của Amemiyaluna thật khó cưỡng với cánh "mày râu"

luna amemiya vòng 1

            Amemiyaluna khoe số đo "siêu khủng"

Coi thêm ở : Luna Amemiya – Cô nàng Cosplay nóng bỏng nhất Nhật Bản -----------


by via GDWBarbie - Feed

Comments

Popular posts from this blog

Quái vật 3 đầu là gì và sự khác biệt giữa Việt Nam và thế giới

Bộ ảnh cô lang y HOT nhất năm 2018

Nữ sinh – Những cô gái nữ sinh quyến rũ và gợi cảm